Thị trường sử dụng túi vải không dệt hiện nay

Ngày nay, chúng ta đang sống trong môi trường với nhiều tác nhân gây ô nhiễm ( bụi, khói nhà máy, nước thải…) ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và cộng đồng đã có rất nhiều sản phẩm ra đời với tên gọi vì cuộc sống xanh, sạch, đẹp. Nói đến đây, chúng ta không thể không nhắc đến túi vải không dệt. Đây là sản phẩm mà không phải ai cũng biết vì nó chưa thực sự được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, nhưng trên thế giới,đặc biệt ở các nước phát triển, túi vải không dệt luôn có một nơi êm ái trong mỗi gia đình.

>>>>> Lợi ích từ túi vải không dệt thân thiện môi trường / Tìm hiểu nguyên liệu tạo nên túi vải không dệt

thi-truong-su-dung-tui-vai-khong-det-hien-nay

Thị trường sử dụng túi vải không dệt hiện nay

Túi vải được may từ chất liệu vải không dệt (Nonwoven faric), nó còn được biết đến với các tên gọi túi môi trường, túi tự hủy, túi sinh thái… Đây là sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trườngmà còn cực kì hiệu quả và chi phí thấp ở khả năng tái sử dụng nhiều lần sau khi giặt rửa.

Với tính thẩm mỹ cao cùng kỹ thuật ép nhiệt đa tầng tiên tiến, sản phẩm tạo nên sự thích thú cho người tiêu dùng. Trên thị trường, đã ra đời nhiều sản phẩm với những mẫu thiết kế mới lạ, đa dạng phù hợp với mọi thị hiếu của mọi đối tượng. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp đã sử dụng chiếc túi xinh xắn này để làm quà tặng khách hàng nhằm mang lại niềm vui cho khách hàng đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp với những Logo, màu sắc bắt mắt in trên túi vải. Tại Việt Nam, chiếc túi vải tuy đã được sử dụng nhưng chưa phổ biến, thị trường sử dụng chủ yếu tập trung ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trên Thế giới, thị trường tiêu thụ in túi vải lớn nhất là ở Bắc Mỹ; Mỹ, Canada, Mehico và Tây Âu, chiếm tỷ lệ 62,53% toàn thế giới. Châu Á là thị trường tiêu thụ túi vải không dệt lớn thứ ba sau Bắc Mỹ và Tây Âu.Khi chúng ta sử dụng túi vải không dệt với số lượng ngày càng nhiều đồng nghĩa là sự giảm đi số lượng túi nilong giúp môi trường tươi đẹp và lạnh mạnh hơn.

thi-truong-su-dung-tui-vai-khong-det-hien-nay

Ở nước ta, nhu cầu vải không dệt trong các lĩnh vực khác nhau đang ngày càng tăng. Tuy vậy, các cơ sở sản xuất túi vải không dệt trong nước còn rất ít. Trong khi trên toàn thế giới, sản phẩm túi vải không dệt đang phát triển mạnh mẽ và được quốc tế công nhận là sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ trái đất của chúng ta. Sử dụng túi vải không dệt thể hiện tinh thần có trách nhiệm vì cộng đồng bảo vệ môi trường.

túi vải không dệt hiện nay, tui vai khong det hien nay, cơ sở sản xuất túi vải không dệt, san xuat tui vai khong det